Harkan...

Jæja nú er málið að spíta í lófana (eða spýta....erum ekki alveg vissar vinkonurnar). Ég var að panta og láta senda mér baðinnréttingu og núna er um að gera að henda steinflísunum á gólfið og mála og gera fínt. Keypti fyrir löngu þessar flísar á baðherbergið og reyndar á forstofuna í leiðinni en á alltaf eftir að koma þeim á.....Whistling  En nú á sem sagt að bretta upp ermar og skella sér í framkvæmdirGrin

Veðrið er bara með ágætasta móti núna, allar götur orðnar auðar..guð sé lof..(þoli ekki að keyra í hálku).

Styttist óðum í Hákarlapartýið. Mig vantar Benz.

Ég held að flensan sé að ryðjast inn á öll heimili...og vinnustaði...

Er virkilega ennþá til fólk hér árið 2007 sem trúir því að hægt sé að af-homma einstakling. Devil

later....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heldurðu að mín hafi ekki bara verið svona agalega ánægð með augabrúnirnar þegar hún vaknaði í morgun    

Brynjar tók ekki eftir neinu öðruvísi þegar ég kom heim, þannig ekki get ég kennt honum um breytingahræðlsuna mína lengur

Sunna (IP-tala skráð) 1.2.2007 kl. 15:20

2 Smámynd: Kolla

Ótrúlegt en sagt þá er enþá mikið af fólki í heiminum í dag sem er handa að það sé hægt að afhomma fólk. ég held samt að það séu aðaleg bara trúarflokkar.

Kolla, 1.2.2007 kl. 16:36

3 identicon

Ef hægt er að afhomma þá hlýtur að vera hægt að "á-lesbía" manneskju...Tökum okkur saman í andlitinu og setjum okkur í spor samkynhneigðra í orðsins fyllstu merkingu.   GAY FOR A DAY 

Þristurinn (IP-tala skráð) 2.2.2007 kl. 09:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hexia de trix

Höfundur

Erla Skarphéðinsdóttir
Erla Skarphéðinsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Vinirnir

219 dagar til jóla

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 39147

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband