hehe

Mánudagur enn einu sinni. Ég slapp við helgarvinnu þessa helgina og var því afskaplega róleg um helgina.

Er málið að fá sér tarantúlu..........Sick!!!

Er mafían komin í skólann að Laugum??

Á matvaran virkilega eftir að lækka. Ég held ekki.

Ríkir verða ríkari og fátækir verða fátækari.

Ísland er að verða eins og gömlu Sovétríkin. Hástéttin lifir góðu lífi. Miðstéttin er að detta út og lágstéttin er sífellt að stækka....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Matvaran á ekki eftir að lækka, þar sem að þeir eru duglegir að hækka fram að lækkun...
Tarantúla... NEI ég held ekki ;) Gullfiskar fínir bara held ég
Og þetta með peningamálið, þá veit ég ekki hvar þetta mun enda.... Fátækir eru sko alltaf að verða fátækari og fátækari og ég held að manni fari bara að líða illa að vera íslendingur... ER ekki bara spurning um að flytja af landi brott... Hmmm ha hmmm!!!!

En Shark partý eftir 12 daga.. Yeah babe ;)

Fóa Feykirófa (IP-tala skráð) 5.2.2007 kl. 15:37

2 identicon

Ég er með lausn á þessu öllu.  Ekkert gæludýr, engin fátækt, geggjað fitt og hvað villtu meira segir þú??   Fáðu þér kort í Laugum og fáðu þér Gælu-mafíósa hann á fullt af illafengnum peningum ,en peningar samt, þú kemst í form getur farið til útlanda og allt.skiluru....

Þá má matvara hækka upp úr öllu valdi og jafnvel vera skömmtuð , það kemur þér ekki við

þristurinn (IP-tala skráð) 6.2.2007 kl. 09:16

3 Smámynd: Kolla

innlits kvitt

Kolla, 7.2.2007 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hexia de trix

Höfundur

Erla Skarphéðinsdóttir
Erla Skarphéðinsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Vinirnir

219 dagar til jóla

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 39147

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband