Tíminn...

Það er alveg ótrúlegt hvað tíminn líður hratt. Var að ranka við mérSleeping....það er að koma febrúar. Mér finnst ég búin að missa af janúar. Er ég búin að vera sofandi síðan eftir mat á aðfangadag?? Það er ótrúlegt hvað maður getur gert hversdagslega hluti án þess að hugsa um þá. Rútínan alveg í hámarki og það er eins og maður gangi í svefni. En nú er eins gott að "wake up and spell the coffee". Snjórinn er farinn héðan úr höfuðstöðvum norðurlands (svona að mestu) og andinn aðeins að léttast.

Þá er bara að bíða eftir næstu uppákomu sem er hákarlapartýið mikla 17.feb. nk. ToungeDevil 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolla

Ég er einmitt að upplifa að mér líður eins og ég sé búin að sofa í mánuð. Á að skila verkefni á miðvikudaginn og líður eins og ég hafi fengið það í hendurnar í gær

Kolla, 30.1.2007 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hexia de trix

Höfundur

Erla Skarphéðinsdóttir
Erla Skarphéðinsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Vinirnir

219 dagar til jóla

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 39147

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband