----

1. Þekkirðu mig persónulega?

2. Hvað finnst þér um mig?

3. Langar þér að kynnast mér betur?

4. Myndirðu vilja koma með mér einni á eyðieyju í viku?

5. Ef þú mættir bara taka 3 hluti með þér á eyðieyjuna, hvað myndi það vera?                          

6. Hvað myndirðu gera ef þú værir fastur/föst í lyftu með mér?

7. Ertu með tattoo eða piercing?

8. Myndirðu gráta ef ég myndi deyja?

9. Hver er versti kækurinn þinn?

10. Hvað minnir þig á mig?

11. Myndirðu verja mig ef einhver væri að níðast á mér?

12. Ætlarðu að setja þetta á bloggið þitt svo að ég geti svarað þér á móti?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

1. Þekkirðu mig persónulega? Jebbs

2. Hvað finnst þér um mig? snillingur snillinganna. Ákveðin og hugrökk

3. Langar þér að kynnast mér betur? Vona að ég geri það á hverjum degi.

4. Myndirðu vilja koma með mér einni á eyðieyju í viku? Kæmist ekki fyrir á henni fyrir rafhlöðu gámnum

5. Ef þú mættir bara taka 3 hluti með þér á eyðieyjuna, hvað myndi það vera? Þar sem ég kemst ekki fyrir á henni, þá myndi ég bara senda þér auka rafhlöður

6. Hvað myndirðu gera ef þú værir fastur/föst í lyftu með mér? syngja feliz navi dad

7. Ertu með tattoo eða piercing? jú jú eitt afskaplega ljótt tatto, og þökkum við fyrir að piercing tímabilið gekk hratt yfir hjá mér.

8. Myndirðu gráta ef ég myndi deyja? úr mér augun, yrði illt í hjartanu og svekkt yfir því að hafa ekki fengið að þekkja þig lengur.

9. Hver er versti kækurinn þinn? indánastellingin.

10. Hvað minnir þig á mig? Ísmolar

11. Myndirðu verja mig ef einhver væri að níðast á mér? Með kjafti og klóm, og öllum þeim lúabrögðum sem ég kann.

12. Ætlarðu að setja þetta á bloggið þitt svo að ég geti svarað þér á því? Þú ert búinn að því.

Sunna (IP-tala skráð) 5.3.2007 kl. 23:26

2 identicon

1. Þekkirðu mig persónulega? Það held ég nú ;)

2. Hvað finnst þér um mig? Þú ert ágæt eskan mín ;)

3. Langar þér að kynnast mér betur? ÉG HELD NÚ ÞAÐ ;)

4. Myndirðu vilja koma með mér einni á eyðieyju í viku? Já það væri ég sko alveg til í

5. Ef þú mættir bara taka 3 hluti með þér á eyðieyjuna, hvað myndi það vera? Hmm díí gæti ekki valið....                          

6. Hvað myndirðu gera ef þú værir fastur/föst í lyftu með mér? Það er leyndó ;)

7. Ertu með tattoo eða piercing? ekki tattoo... hopefully SOON ;)

8. Myndirðu gráta ef ég myndi deyja? Þokkalega....  :(

9. Hver er versti kækurinn þinn? ætli það sé ekki fata og skó eyðsla

10. Hvað minnir þig á mig? Hexia de trix...hehe

11. Myndirðu verja mig ef einhver væri að níðast á mér? Held ég myndi nú ekki þurfa þess.. yrði bara fyrir þér ;)

12. Ætlarðu að setja þetta á bloggið þitt svo að ég geti svarað þér á móti? Búin af því ;)

Jóhanna (IP-tala skráð) 6.3.2007 kl. 10:58

3 identicon

1. Þekkirðu mig persónulega?  Mundi ætla það..

2. Hvað finnst þér um mig?  Þú ert alveg ágæt.

3. Langar þér að kynnast mér betur?  Er eitthvað meira ,hélt ég hefði séð allt.

4. Myndirðu vilja koma með mér einni á eyðieyju í viku?  Þarf að hugsa það.

5. Ef þú mættir bara taka 3 hluti með þér á eyðieyjuna, hvað myndi það vera?  Robbie williams, Johnny Depp og Brad Pitt.. já karlmenn eru hlutir.                        

6. Hvað myndirðu gera ef þú værir fastur/föst í lyftu með mér? Trillast yfir tilhugsuninni um bíómyndina RAUÐHÆRÐA AFTURGANGAN.

7. Ertu með tattoo eða piercing?  Nei maður.

8. Myndirðu gráta ef ég myndi deyja?  Auðvitað.

9. Hver er versti kækurinn þinn? omg að vera altaf að fikta í nefinu á mér.

10. Hvað minnir þig á mig?  Ef ég fæ svo dóna sms eða emil þá hugsa ég alltaf:     Verð að senda Erlu þennan.

11. Myndirðu verja mig ef einhver væri að níðast á mér?  Tæki Einn Gúmmon.

12. Ætlarðu að setja þetta á bloggið þitt svo að ég geti svarað þér á móti?  Kann ekki að blogga en þú getur bara skrifað mér bréf og sent mér í pósti..


þristurinn (IP-tala skráð) 7.3.2007 kl. 09:17

4 Smámynd: Kolla

1) Nei því miður

2) Svo langt bara æðisleg :)

3) Já

4) Er gott veður þar?

5) Sápu, ferðatölvuna og internetið

6) Reyna að halda uppi samræðum þannig að við værum of upteknar til að vera hræddar.

7) ekkert tattoo en piercing i eyronum, naflanum og tungunni.

8) Já

9) að blóta, held ég.

10) 

11) Þokkalega

12) Humm, kanski. 

5) 

Kolla, 8.3.2007 kl. 18:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hexia de trix

Höfundur

Erla Skarphéðinsdóttir
Erla Skarphéðinsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Vinirnir

231 dagur til jóla

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband